Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Độ Tuổi: từ 21 đến 32 tuổi

Mô tả công việc

Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Soạn thảo hợp đồng, công văn giấy tờ theo yêu cầu từ Ban Giám đốc hoặc Trưởng bộ phận.
Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, sửa chữa máy móc văn phòng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …), cấp phát văn phòng phẩm tới các cửa hàng theo đơn.
Thực hiện công tác hậu cần: tổ chức các sự kiện nội bộ, liên hoan của công ty.
Quản lý chi phí quỹ chi tiêu văn phòng.
Lễ tân, tiếp đón khách, ứng viên đến văn phòng.
Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
Hỗ trợ một số công việc khác liên quan đến tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng doanh thu khi đạt target, thưởng tháng lương thứ 13.
Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước.
Chế độ ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.
Tham gia teambuilding, du lịch, party theo quy định của công ty.
Quà tặng của công ty vào các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực, Văn thư lưu trữ, Hành chính hoặc có định hướng theo hướng Hành chính - nhân sự đã ra trường.
Có laptop cá nhân.
Có đam mê, nhiệt huyết, mong muốn học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu và gắn bó với công việc.
Tính chủ động cao, năng động, tư duy logic.
Giao tiếp bằng lời nói, văn bản gãy gọn, tự tin.
Tư duy tích cực, vui vẻ, hòa đồng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.