Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 40 tuổi

Mô tả công việc

Thực hiện việc tiếp nhận, lưu trữ công văn giấy tờ của công ty, đồng thời thực hiện các hoạt động soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính, công chứng các văn bản theo yêu cầu của cấp trên. Thực hiện quản lý các con dấu trực thuộc công ty.
Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách, đặt lịch, sắp xếp lịch phòng họp cho các phòng ban bộ phân trong công ty.
Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện được tổ chức tại chi nhánh/Công ty
Thực hiện công tác Logistic cho nhân sự đi công tác trong công ty.
Thực hiện tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn, đàm phán ký kết các thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp
Và đặt các đơn hàng, hợp đồng mua sắm hàng hóa/ dịch vụ đồng thời thực hiện các công tác thanh toán cho các nhà cung cấp theo đúng quy định hợp đồng, công ty.
Quản lý trang thiết bị chung của Công ty/chi nhánh, kho tài sản hành chính, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, công tác vệ sinh văn phòng, hỗ trợ nhân sự mới vào làm việc (VPP, gửi xe, đồng phục, thẻ nhân viên…) cho công ty.
Thực hiện trang bị tài sản thiết bị cho các chi nhánh trước khai trương và thực hiện công tác sửa chữa/ bảo hành bảo trì khi đi vào hoạt động.
Đóng góp ý kiến trong việc cải tiến quy trình, quy định và các công cụ hỗ trợ liên quan đến dịch vụ hành chính và mua sắm trong công ty.
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Lãnh đạo phòng hoặc cấp có thẩm quyền và báo cáo công việc định kỳ, hoặc theo yêu cầu lên Lãnh đạo phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Lãnh đạo có tầm nhìn, định hướng chiến lược vĩ mô
- Có cơ hội phát triển, nâng tầm tư duy quản trị
- Tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ theo Luật lao động

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm trên 1 năm về hành chính
Tính cách cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình
Kỹ năng giao tiếp tốt
Chịu được áp lực công việc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Terra, 83 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, TP Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.