Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 23 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

- Triển khai tính và chi trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hàng tháng cho Cán bộ nhân viên (CBNV);
- Thực hiện các thủ tục thuế liên quan đến Thuế thu nhập cá nhân: Đăng ký Mã số thuế;
- Theo dõi, khai báo tăng giảm, tiến hành các thủ tục với cơ quan Bảo hiểm xã hội để giải quyết chế độ cho CBNV;
- Giải quyết chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định điều chỉnh lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương;
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến quyền lợi và chế độ trong phạm vi và quyền hạn;
- Xây dựng, triển khai và tư vấn cải tiến về chính sách thu nhập, chế độ phúc lợi, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty;
- Cập nhật các quy định của pháp luật để đề xuất điều chỉnh chế độ, chính sách công ty phù hợp;
- Báo cáo tình hình nhân sự theo tháng/ quý/ mùa/ năm;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương hấn dẫn, cạnh tranh trên thị trường;
- Chính sách review lương hàng năm;
- Chế độ thưởng: Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của công ty;
- Được làm việc với nhiều chuyên gia ở các lĩnh vực, cơ hội phát triển bản thân cao;
- Được biết & làm việc với công cụ quản trị ưu việt;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (doanh nghiệp trên 200 nhân sự), ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty công nghệ;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Am hiểu và vận dụng tốt Luật lao động, luật và các quy định về BHXH, thuế TNCN;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt và yêu thích những con số;
- Năng động, thân thiện, hòa đồng.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ làm việc: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
- Hoặc ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay tại tin này.
*Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Công việc đã hết hạn.