Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 25 đến 35 tuổi
- Triển khai tính và chi trả lương, thưởng hiệu quả công việc theo KPI, review KPI theo quý và các chế độ đãi ngộ hàng tháng cho nhân viên khối Back và khối Tư vấn khách hàng cao cấp (mảng trái phiếu và các sản phẩm tương tự trái phiếu).
- Quản lý và triển khai công tác BHXH, thuế TNCN, phúc lợi khác nhân viên khối Back và Tư vấn khách hàng cao cấp.
- Tham gia đề xuất, xây dựng các quy trình, quy chế, cơ chế đãi ngộ cho các đơn vị trên toàn hệ thống.
- Xử lý đề xuất, giải đáp liên quan đến công tác lương và đãi ngộ.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến tính lương.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác khi được phân công.
- Mức thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến.
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, nghỉ phép, được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách, ưu đãi về dịch vụ của Tập đoàn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan
- Chứng chỉ (nếu có)
- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công tác lao động tiền lương trong doanh nghiệp quy mô hơn 500 người.
+ Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng là một lợi thế.
+ Nắm rõ các quy định về bộ luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động.
+ Kỹ năng Excel tốt
- Kỹ năng mềm:
+ Tư duy nhạy bén, sáng tạo
+ Kỹ năng báo cáo, phân tích
+ Năng động, nhanh nhẹn, thái độ làm việc chuyên nghiệp
+ Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực
+ Có khả năng làm việc độc lập, trách nhiệm
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.