Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 24 đến 30 tuổi
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu các hoạt động MKT/Marcom của đối thủ theo tháng.
- Triển khai các công việc liên quan đến kế hoạch phát triển thương hiệu bao gồm: campaign truyền thông, tổ chức event, …
- Làm việc với nội bộ phòng MKT/MarCom và các đối tác bên ngoài trong các hoạt động liên quan đến xây dựng chiến lược thương hiệu và phát triển hình ảnh của thương hiệu từng giai đoạn.
- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng.
- Phối hợp cùng bộ phận Content và Design để triển khai ấn phẩm truyền thông thương hiệu cho các sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề tiêu cực, khủng hoảng về truyền thông (nếu có).
- Làm báo cáo định kỳ theo tháng/quý/năm theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc từ 8h30 -17h30, Thứ 2 đến Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7, CN)
- Được cấp Laptop để làm việc
- Thưởng tháng 13 và các ngày lễ, tết theo chính sách của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi lên nhân viên chính thức theo quy định công ty.
- Được tham gia teambuilding và hưởng các chính sách phúc lợi của công ty.
- Nam/nữ, tuổi từ 24 - 30. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/truyền thông/báo chí.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiêu ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là ngành hàng cao cấp.
- Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.