Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Chuyên Viên Bảo Hiểm Xã Hội Và Quản Lý Lao Động

Alphanam Group

Địa điểm tuyển dụng: Đống ĐaHà ĐôngThanh Xuân
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Độ Tuổi: từ 25 đến 40 tuổi

Mô tả công việc

1.Quản lý lao động:
- Cập nhật các thông tin cá nhân và toàn bộ quá trình công tác kể từ khi bắt đầu công việc đến khi chấm dứt HĐLĐ vào hệ thống quản lý dữ liệu nhân sự
- Hướng dẫn các thủ tục, chính sách, chế độ cho Người lao động.
- Dự thảo các Quy định/quy trình/ chính sách theo yêu cầu.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động bản cứng bao gồm toàn bộ quá trình công tác tại Công ty
- Cung cấp hồ sơ nhân sự, các danh sách, trích ngang hồ sơ cho các cá nhân/đơn vị theo yêu cầu
- Phụ trách việc Đào tạo Hội nhập cho CBNV mới.
- Lập các Báo cáo/ thống kê về nhân sự theo yêu cầu
- Định kỳ cung cấp danh sách báo BHXH cho Chuyên viên phục trách BHXH
- Hỗ trợ việc giám sát, hướng dẫn bộ phận HCNS các đơn vị trong công tác chuyên môn.
- Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng trong việc tuyển dụng mới tại các đơn vị địa phương ngoài Hà Nội : Nhận hồ sơ và làm thủ tục tiếp nhận Thử việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
2. BHXH:
- Hàng tháng làm hồ sơ tăng, giảm, điều chỉnh số lượng người tham gia đóng BHXH, danh sách thẻ BHYT thu lại hoặc không thu được và lập bảng đối chiếu để làm đề nghị thanh toán chuyển cơ quan BHXH.
- Làm thủ tục cấp sổ BHXH, cấp thẻ BHYT cho CBNV mới tham gia BHXH, thông báo với cơ quan BHXH về các trường hợp làm mất thẻ và làm đề nghị cấp thẻ mới cho các trường hợp này.
- Tiến hành các thủ tục chốt sổ BHXH cho CBNV chấm dứt HĐLĐ và thông báo cho các bộ phận liên quan về truy thu, truy hoàn tiền BHXH, BHYT khi lao động tự ý nghỉ việc hoặc không trả thẻ BHYT.
- Làm thủ tục chỉnh sửa thông tin, gộp sổ và truy giảm đóng BHXH theo quy định
- Làm hồ sơ thanh toán với cơ quan BHXH về các chế độ: thai sản, ốm đau, trợ cấp dưỡng sức, hưu trí, tử tuất.
- Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ BHXH và tiếp đoàn thanh tra của cơ quan BHXH đến làm việc với Công ty.
- Lưu giữ sổ BHXH của CBNV.
- Giải đáp thắc mắc cho CBNV về BHXH, BHYT, BHTN
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Thành viên của Đại gia đình Alphanam Group sẽ nhận được:
- Làm việc tại môi trường cởi mở, chuyên nghiệp và năng động
- Cơ hội thử thách nghề nghiệp cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Chương trình đào tạo phát triển nghiệp vụ định kỳ
- Mức lương cạnh tranh, chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Chính sách dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự / Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên QLLĐ, BHHX tại các công ty có quy mô từ 300 nhân viên trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng quan sát, nhìn nhận đánh giá con người
- Khả năng học hỏi và cập nhật. Linh hoạt.
- Trung thực, thẳng thắn
- Chịu được áp lực công việc.
- Có hiểu biết về hoạt động của công ty.
- Quản trị quan hệ lao động, bố trí lao động
- Hiểu biết luật lao động, tiền lương
- Hiểu biết về luật lao động, luật BHXH
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Có mạng lưới (networking) trong công việc tốt
- Tuân thủ kỷ luật

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 47 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.