Hotline: 02466837368 hotro@hanoijob.vn

Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập Từ 8 -10 Triệu

Công Ty Cổ Phần Sube Việt Nam

Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Độ Tuổi: từ 22 đến 35 tuổi

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng bảo hành sản phẩm. Bao gồm nhận sản phẩm, quản lý thời gian sửa chữa và chuyển hang lại cho khách sau khi hoàn thành.
Lập báo cáo các chi tiết tỉ lệ hàng lỗi, bảo hành sửa chữa của các dòng sản phẩm theo từng SKU.
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Luân chuyển cad quản lý các đơn vị vận chuyển cho đi các đơn hàng;
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 8M - 10M (lương cứng: 7M + phụ cấp + thưởng chất lượng dịch vụ + %Doanh số).
Được tham gia đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của công ty sau khi hoàn thành thời gian thử việc.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7: 8h -17h30p.

Yêu cầu công việc

Mức lương: 8M - 10M (lương cứng: 7M + phụ cấp + thưởng chất lượng dịch vụ + %Doanh số).
Được tham gia đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của công ty sau khi hoàn thành thời gian thử việc.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7: 8h -17h30p.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 164 Nguyễn Lương Bằng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.