Hotline: 0246.68.373.68 - 0246.68.252.68 contact@hanoijob.vn
TIN HẤP DẪN
Mức lương: 7 - 12 Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 27/02/2021
Lượt xem: 728 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Mô tả công việc

  • Các công việc hỗ trợ bộ phận kinh doanh: tiếp nhận và điều phối đơn hàng, sắp xếp hồ sơ sản phẩm theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
  • Quản lý công văn giấy tờ, hồ sơ phòng kinh doanh, hồ sơ chứng nhận sản phẩm bản phôto và công chứng,
  • Tổng hợp báo cáo hàng bán hàng ngày, tổng hợp báo cáo công việc của phòng kinh doanh, tổng hợp nhật ký giao hàng, các khó khăn vướng mắc hàng ngày của bộ phận giao nhận, báo cáo trưởng phòng sale admin.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng sale admin

    ông tác Hỗ trợ bán hàng – sale admin:

  • Hỗ trợ cập nhật đơn hàng vào đề nghị xuất hàng (khi nhân viên kinh doanh vắng mặt), kiểm soát điều kiện xuất hàng (đối với các đơn hàng đúng chính sách bán hàng, chương trình bán hàng) chuyển cho BP kế toán xuất hàng.
  • Nhập dữ liệu đơn hàng vào báo cáo bán hàng hàng. Kịp thời cung cấp các số liệu về việc bán hàng của phòng kinh doanh
  • Điều phối kế hoạch giao hàng, theo dõi giao nhận hàng báo cáo trưởng bộ phận về các phát sinh cần xử lý trước, trong và sau quá trình giao hàng.
  • Làm báo giá, thư chào hàng, công văn thông báo chính sách, các thay đổi về sản phẩm, thông tin liên hệ, chính sách bán hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ phòng kinh doanh thực hiện đánh giá khách hàng, thu thập thông tin khách hàng.
  • Soạn thảo/kiểm tra các hợp đồng mua hàng. Kiểm tra các điều khoản, thông tin, yêu cầu từ phía nhà cung cấp, đảm bảo quyền lợi cho công ty.
  • Lên Phương án logistics, tìm kiếm các đối tác về vận chuyển, logistic, đàm phán và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp gửi Phòng mua hàng và ban giám đốc
  • Quản lý và cấp phát hồ sơ năng lực, tài liệu sản phẩm, công bố chất lượng của sản phẩm và công ty cho phòng kinh doanh / khách hàng khi có yêu cầu
  • Tổng hợp số liệu đặt hàng của kinh doanh, theo sát kế hoạch đặt hàng và sản xuất đáp ứng yêu cầu đặt hàng và bán hàng của kinh doanh
  • Đối chiếu số liệu bán hàng, hàng mẫu, hàng khuyến mại với phòng kế toán, báo cáo trưởng thòng salesadmin
  • Hỗ trợ BP kho gói hàng khuyến mại, chuyển hàng, xuất hàng khi có yêu cầu.
  • Báo cáo: Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng cho Trưởng phòng

    Công việc khác do trưởng phòng/ban giám đốc yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

  • Lương chính thức: 7.000.000 - 12.000.000đ + thưởng vượt KPI.
  • Chế độ BHXH phúc lợi đầy đủ.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi riêng của công ty.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ: 22 - 28 tuổi. Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh,…
  • Thành thạo thuyết trình, kỹ năng mềm.
  • Thành thạo work, excel.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
  • Có khả năng tư duy, sáng tạo.

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 
Tòa nhà IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ: 0945.410.990
Gửi CV về mail: hr@fujifoods.vn

Xin lưu ý: Ghi rõ" Biết đến thông tin tuyển dụng tại hanoijob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi.Xin cảm ơ