Hotline: 0246.68.373.68 - 0246.68.252.68 contact@hanoijob.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: THPT

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 10 người

Mô tả công việc

* Vệ sinh cửa hàng và khu vực làm việc
* Chuẩn bị và trưng treo hàng hóa
* Bán hàng
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng trong quá trình bán hàng, tư vấn, lấy size màu và giải thích hàng hóa.
- Nắm bắt tâm lý nhu cầu của khách, giới thiệu sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi nếu có.
- Bổ sung hàng hóa liên tục để bù đắp lượng hàng đã bán
- Trực tiếp kiểm soát và đưa ra các mã bán chạy có thể bổ sung thêm hàng từ kho công ty, hoặc các mã bán chậm để đưa ra phương pháp xử lý phù hợp.
* Nghỉ giữa ca
- Đến giờ nghỉ ca ăn trưa/ ăn tối, tùy lượng khách tại cửa hàng nhân viên tự phân công đi ăn cho phù hợp, khi đi rời khỏi quầy hàng báo với CHT và có người thay thế khu vực cá nhân.
* Giao ca
- Bàn giao công việc cho ca kế tiếp
- Nhân viên bàn giao thông tin về hàng hóa (mẫu mới, mã bán chậm/ bán chạy,..)
- Bàn giao lại những thông tin hoặc vấn đề chưa xử lý kịp cho ca kế tiếp.
* Chốt ca
- Khi chốt ca tất cả nhân viên hoàn thành công việc tại khu vực làm việc, trưng treo lại hàng hóa ngăn nắp, gọn gàng và ghi sổ bàn giao cho ca sáng những công việc chưa giải quyết được và những vấn đề liên quan.
* Nhiệm vụ khác
- Tham gia hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN...theo quy định
- Nghỉ lễ, phép theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Tháng lương thứ 13.
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Mức lương: thỏa thuận, đảm bảo lương cao. Mức lương có thể điều chỉnh phù hợp theo khả năng làm việc của từng người.
.

 

Yêu cầu công việc

- Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về ngành bán lẻ (ưu tiên ngành thời trang)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng cần có
+ Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt tạo ấn tượng cho khách và thân thiện với khách hàng
+ Kỹ năng bán hàng: Tư vấn và thuyết phục khách hàng mang lại hiệu quả về doanh thu
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, dịch vụ đổi trả, sửa đồ
+ Nắm bắt rõ về thông tin sản phẩm: Chất liệu, size số, form mẫu để hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng.
- Thái độ/tố chất cần có: Khả năng học hỏi và cập nhật, linh hoạt và thích nghi, trung thực, thẳng thắn.

Thông tin liên hệ

- Tên liên hệ: Phòng HCNS

- Địa chỉ: 254 Lĩnh Nam , Quận Hoàng Mai , Hà Nội , Việt Nam

- Email: info@thoitrangvietthang.vn

- SĐT: 18006286

Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại hanoijob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

 

Công việc đã hết hạn.