Công Ty Cổ Phần Syca

Tin Tuyển dụng việc làm Công Ty Cổ Phần Syca

0 CÔNG VIỆC ĐANG TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Syca hiện tại không có tin tuyển dụng mới nào, có thể bạn sẽ thích một số công việc khác dưới đây:

Mục Lục
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Dịch vụ khách hàng là một nghệ thuật, một kỹ năng kinh doanh, và là một ngành khoa học. Cách thức kinh tế và hiệu quả nhất với doanh nghiệp trong việc nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng là hợp tác với những đối tác chuyên nghiệp.

Hương Mai

Co-founder

Những trải nghiệm thất vọng thường trực về chất lượng phục vụ khi đi mua sắm là khởi đầu cho ý tưởng của chúng tôi về một gói sản phẩm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng dành cho doanh nghiệp.

“Khách hàng không phàn nàn, họ lặng lẽ bỏ đi”

Một lần đến một siêu thị điện máy lớn để mua máy làm đậu nành làm quà tặng, tôi đặt câu hỏi về quy trình làm sữa với chiếc máy đó để về hướng dẫn lại cho ông bà đã có tuổi. Trước sự ngạc nhiên của tôi, ba nhân viên bán hàng cùng thi nhau thuyết phục tôi rằng tất cả thông tin đã có trong cuốn sổ tay hướng dẫn, còn bản thân họ không biết. Có lẽ những nhân viên và chủ siêu thị đó không bao giờ biết rằng chỉ sau một tuần, tôi đã chi đến hàng trăm triệu đồng ở siêu thị bên cạnh cho toàn bộ trang thiết bị điện máy của căn hộ mới mua.

Một lần khác, tôi hẹn bạn bè đến một quán cà phê với những vị trí ngồi rất đẹp, từng là điểm đến thường xuyên và thân thiết. Lâu lâu có dịp trở lại, tôi giật mình vì thật khó khăn mới tìm được bốn chiếc ghế lành lặn và đủ sạch sẽ. Nhiều ghế đã cáu bẩn và thủng lỗ chỗ đến mức ngồi cạnh thôi đã thấy khó chịu. Sau lần đó, dù vẫn nhớ sự thân thuộc từ tên gọi của quán đến vị trí xưa kia thường ngồi, tôi chưa bao giờ quay lại chốn này.

Nhìn vô số cửa hàng lớn nhỏ khai trương rầm rộ với trang thiết bị mới mẻ đắt giá chỉ sau vài năm hoạt động dần vắng khách và đóng cửa, tôi hiểu rằng chủ nhân của doanh nghiệp đó đã quên một nhiệm vụ quan trọng: xây dựng và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng tốt, nhất quán và đồng đều.

“Khách hàng không phụ thuộc vào doanh nghiệp. Doanh nghiệp phụ thuộc vào khách hàng!”

Dịch vụ khách hàng tốt gồm nhiều yếu tố khác nhau. Đó là một nghệ thuật, một kỹ năng kinh doanh, và còn là một ngành khoa học. Cách thức kinh tế và hiệu quả nhất với doanh nghiệp trong việc nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng là hợp tác với những đối tác chuyên nghiệp.

SOI.Pro là một thương hiệu của công ty Cổ phần SYCA, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng nâng tầm chất lượng dịch vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng gồm bốn lĩnh vực : Khách hàng bí mật, Nghiên cứu về chân dung và hành vi người tiêu dùng, Kiểm soát thị trường và Đào tạo dịch vụ khách hàng.

Một đội ngũ cộng sự tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, từng làm việc trong nhiều môi trường kinh doanh khác nhau, và coi trọng sự chuyên nghiệp trong kinh doanh, chúng tôi giúp doanh nghiệp đánh giá một cách chính xác nhất chất lượng dịch vụ khách hàng của mình cũng như của các đối thủ cạnh tranh. SOI.Pro cũng chú trọng tổng hợp, phân tích dữ liệu thu thập được với sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên nghiệp để cung cấp báo cáo chi tiết định kỳ và các khuyến nghị cụ thể với doanh nghiệp. Theo thời gian, công việc của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp nhận thấy rõ ràng hơn mức độ ổn định trong chất lượng chăm sóc khách hàng của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng thiết lập một chương trình hợp tác cụ thể để đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí hợp lí nhất.