Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Hải Vân Pharma

0 CÔNG VIỆC ĐANG TUYỂN DỤNG

Mục Lục

GIỚI THIỆU CÔNG TY

 
Thiên nhiên Việt Nam là một kho tàng tài nguyên vô giá với nguồn dược liệu đa dạng, đứng thứ hai trên thế giới sau rừng mưa Amazon. Bên cạnh đó ngành y học cổ truyền hiện nay cũng có nhiều nghiên cứu khoa học mới với những số liệu chứng minh được quả trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Hải Vân Pharma ra đời với vai trò hiện thực hoá các đề tài khoa học của PGS.TS Phạm Gia Điền – Viện Hàn Lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam thành các sản phẩm hỗ trợ cải thiện, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của con người.

Nghiên cứu và phát triển

Đối với Hải Vân Pharma chúng tôi coi yếu tố chất lượng sản phẩm là tôn chỉ phát triển của doanh nghiệp. Tất cả những sản phẩm đều được sản xuất từ công thức trong các đề tài khoa học Viện Hàn Lâm. Nghiên cứu dựa trên đặc điểm cơ địa người Việt Nam, trải qua nhiều quá trình thử nghiệm đảm bảo tạo ra những sản phẩm có mức độ phù hợp cao, cho hiệu quả tốt nhất.

Tầm nhìn chiến lược

Hải Vân Pharma hướng tới mục tiêu xây dựng một tổ hợp với quy trình khép kín từ công thức nghiên cứu, nguồn cung nguyên liệu, tách chiết, sản xuất và phân phối sản phẩm. Từ bộ phận phân phối, tương tác trực tiếp để thấu hiểu nhu cầu, phản hồi của khách hàng sử dụng cuối cùng. Từ đó kết nối với phòng nghiên cứu để tiếp tục tối ưu, tạo ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất phục vụ nhu cầu của cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Sử dụng những sản phẩm của Hải Vân Pharma, là quý khách hàng đang được bảo vệ bởi những gì tinh túy nhất của nền Y học cổ truyền nước nhà:

– Chắt lọc tinh hoa của hàng trăm cây thuốc quý thành những sản phẩm an toàn, lành tính hỗ trợ cải thiện và bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.

– Chúng tôi nỗ lực hết mình để duy trì và tiếp sức cho sự phát triển của nền Y học cổ truyền nước nhà.

– Chúng tôi mong muốn mang tới cho các chị em phụ nữ cơ hội để nâng cao chất lượng cuộc sống, trở nên tự chủ bằng cách tạo môi trường và đồng hành giúp chị em từng bước chạm tới thành công trong lĩnh vực kinh doanh Online – xu hướng của thời đại 4.0.