Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ SHC

Tin Tuyển dụng việc làm Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ SHC

0 CÔNG VIỆC ĐANG TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ SHC hiện tại không có tin tuyển dụng mới nào, có thể bạn sẽ thích một số công việc khác dưới đây:

Mục Lục
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ SHC Việt Nam là doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực với chuỗi nhà hàng mang thương hiệu Hotto- Món ngon trên đĩa nóng. Từ một nhà hàng năm 2009, sau hơn 5 năm phát triển Hotto hiện là thương hiệu có tiếng với chuỗi 8 nhà hàng tại các trung tâm thương mại lớn của hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh như : *Tại Hà Nội: TTTM Parkson Thái Hà- Số 1 Thái Hà, Đống Đa, TTTM Parkson Keng nam, Phạm Hùng, Từ Liêm, TTTM Lotte Mart 229 Tây Sơn, TTTM Vin com, 191 Bà Triệu… *Tại Thành phố Hồ Chí Minh: TTTM Hùng Vương, 126 Hùng Vương , TTTM Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành… 1. Tầm nhìn: Nhà hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn chất lượng cao, ngon miệng và được ưa chuộng tại Việt Nam. 2. Sứ mệnh: - Đối với khách hàng: Hotto là nhà hàng tiên phong trong phong cách phục vụ khách hàng, món ăn chất lượng cao nhất, và ngon miệng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng. - Đối với cổ đông: Khách hàng cam kết việc kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao mà cổ đông mong đợi. - Đối với đồng nghiệp: SHC cung cấp môi trường làm việc thử thách và tưởng thưởng xứng đáng. Luôn khuyến khích đổi mới và phát huy sang tạo. - Đối với cộng đồng: SHC luôn quan tâm đến bảo vệ môi trường, tôn trọng giá trị văn hóa, hỗ trợ và phát triển cộng đồng. 3. Các giá trị cốt lõi của SHC Việt Nam: - Giá trị cốt lõi là những chuẩn mực về thái độ, hành vi và niềm tin và giá treij mà mỗi thành viên SHC được mong đơiị thể hiện ở bất kỳ vị trí nào. Các giá trị cốt lõi này được hình thành từ giá trị của những người sáng lập, điều hành doanh nghiệp và tập thể người lao động. Là bản sắc của doanh nghiệp và là cơ sở để xây dựng văn hóa SHC Việt Nam. 4. Văn hóa SHC: 4.1. Tinh thần phải làm được: Đừng nói KHÔNG THỂ hãy đưa ra GIẢI PHÁP. 4.2. Hướng đến khách hàng: Khách hàng chính là người trả lương cho chúng ta hàng tháng. Hãy phục vụ khách hàng theo cách bạn muốn được phục vụ. 4.3. Đoàn kết, chuyên nghiệp: Đoàn kết và chuyên nghiệp là sức mạnh của SHC, hãy góp phần củng cố sức mạnh này.